Thứ 7, 21/09/2024 04:30 pm
Nhiệt liệt chào mừng 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) *****   Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Bình Hưng Hòa A, Quyết tâm thực hiện hiệu quả Chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội ******   Người dân TPHCM không xã rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước *****

UBMTTQ VN VÀ CÁC ĐOÀN THỂ PHƯỜNG

Chương trình trao tặng học bổng 1&1 và học sinh giỏi năm 2024-2025

Nhằm ghi nhận nỗ lực vươn lên khó khăn để đến trường của các em học sinh, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học, động viên tinh thần các em trong năm học sắp tới, năm học 2024 – 2025. Sáng 21/8, Hội Khuyến học phường phối hợp Hội Cựu Chiến binh, Hội Chữ thập đỏ Phường tổ chức Chương trình trao tặng học bỗng 1 & 1 và học sinh giỏi năm học 2024 – 2025.
Tham dự Chương trình có các đồng chí: Phạm Văn Mười, Chủ tịch Hội khuyến học quận; Nguyễn Phú Hải, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; Nguyễn Thị Minh Hậu, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường; Lê Thị Ngân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường; Nguyễn Ngọc Phú, Chủ tịch Hội Khuyến học phường; Phạm Văn Thành, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể phường, Mạnh Thường quân, chi hội trưởng khuyến học trực thuộc cùng toàn thể quý phụ huynh và các em học sinh được nhận học bổng của Chương trình.
Đồng chí Phạm Văn Mười, Chủ tịch Hội Khuyến học Quận đã có phát biểu động viên đến các em học sinh được nhận học bỗng của Hội, thông tin thêm các nguồn học bổng hỗ trợ học tập cho quý phụ huynh và các em học sinh.
Thay mặt các em nhận học bổng, em Nguyễn Lê Khả Hân – Khu phố 47 đã bày tỏ cảm xúc khi vinh dự được nhận học bổng của Hội, gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo, các Mạnh thường quân đã hỗ trợ cho em và các bạn, đồng thời xin hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người.
Phát biểu tại Chương trình, Phó Chủ tịch UBND Phường Nguyễn Phú Hải ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Quận, Phường, Chi hội các Đoàn thể và các Mạnh Thường quân trong công tác khuyến học khuyến tài của Phường. Đồng chí cho biết, các em được nhận học bỗng hôm nay đều hết sức xứng đáng với quá trình học tập đầy nỗ lực trong năm học 2023 – 2024, tin tưởng rằng, trong năm học mới, các em sẽ tiếp tục phấn đấu học tập tốt, để đáp lại tin yêu của các các cấp lãnh đạo, các Mạnh Thường quân và gia đình các em.

Tại Chương trình, Hội Khuyến học phường phối hợp Hội Cựu Chiến binh, Hội Chữ thập đỏ Phường trao tặng 210 suất học bỗng “Học không bao giờ cùng”, học bỗng “1 &1” với tổng kinh phí thực hiện là 191.200.000 đồng.
Tin khác