Ngày đăng: Thứ tư, 23/10/2019 - 11:10:12
Nhằm góp phần thực hiên hiệu quả Đề án Cổng thông tin tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức (gọi tắt là Cổng thông tin 1022), đồng thời nâng cao khả năng tiếp cận xử lý của các cơ quan đơn vị và phản ánh của người dân đối với các thông tin và kiến nghị gửi đến lãnh đạo Thành phố trên Cổng thông tin 1022.
Giao diện ứng dụng Cổng thông tin 1022 trên điện thoại
Cổng thông tin 1022 đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 183/QĐ-UBND ngày 11/1/2019, đây là cơ sở quan trọng để Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị mở rộng Cổng thông tin 1022 thành Cổng thông tin tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức.
Cổng thông tin 1022 là cổng thông tin tích hợp tiếp nhận phản ánh của người dân thuộc các lĩnh vực.
1. Hạ tầng giao thông: Hệ thống tiếp nhận các sự cố về sụt lún mặt đường; hố "tử thần"; hư hỏng mặt đường; ổ gà, ổ voi; hư hỏng hoặc mất biển báo giao thông...
2. Cấp và thoát nước: Hệ thống tiếp nhận các trường hợp bể ống cấp nước; nước tràn ra mặt đường; các trường hợp ngập nước; hệ thống thoát nước bị nghẹt; cống bể; mất nắp cống; nắp cống gập ghềnh; sụp cống; nắp hố ga hư hỏng...
3. Chiếu sáng: Hệ thống tiếp nhận các sự cố về gãy/đổ cột đèn chiếu sáng; rò rỉ điện; đèn không sáng; đèn sáng ngày, tắt đêm; đèn sáng tắt liên tục; mất đèn chiếu sáng...
4. Cây xanh: Hệ thống tiếp nhận các trường hợp cây bật gốc, đổ, ngã; cành nhánh gẫy; cây bị chặt phá; cây rỗng mục chết khô; cây bị xe đụng ngã; cây nghiêng bật gốc...
5. Điện lực, viễn thông: Hệ thống tiếp nhận các sự cố gãy đổ cột điện; đứt cáp viễn thông, cáp điện; cáp viễn thông, cáp điện chùng, võng gần sát mặt đường; cáp treo không đúng độ cao quy định; tủ cáp viễn thông ngã/ đổ/ nghiêng, sụt lún hầm cấp; nắp hầm cáp bị nghiêng...
6. Giao thông công cộng: phản ánh thái độ phục vụ của nhân viên xe buýt và tra cứu thông tin xe buýt...
Để giao tiếp với Cổng thông tin 1022, người dân có thể liên hệ qua các kênh:
1. Gọi điện thoại đến Tổng đại 1022.
2. Tải phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động: "Tổng đài 1022", cài đặt tốt trên hệ điều hành Android hoặc IOS. Cho phép người dân chụp hình và gửi ngay đến hệ thống tiếp nhận thông tin sự cố.
*Link tải phần mềm: Android <========>IOS
3. Nhắn tin SMS trên điện thoại di động.
4. Cổng thông tin điện tử (Website): 1022@tphcm.gov.vn/
5. Hộp thư điện tử (email): 1022@tphcm.gov.vn
6. Gửi phản ánh qua Mạng xã hội (Facebook): Thông qua Fanpage 1022: www.facebook.com/1022.gov.vn
Trên đây là Thông báo của Ủy ban nhân dân phường Bình Hưng Hòa A